Giới thiệu sản phẩm

Gaming Router Wi-Fi 6 Băng tần kép chuẩn AX1800 ASUS RT-AX56U

Chuẩn bị sẵn sàng để lắp đặt WiFi 6 (802.11ax) cho ngôi nhà của bạn

Số lượng ngày càng tăng của các thiết bị thông minh cá nhân và IoT được kết nối đã dẫn đến sự gia tăng tổng thể về mật độ mạng đang quá tải với tiêu chuẩn Wi-Fi hiện tại. Chuẩn 802.11ax mới nhất trên RT-AX56U đem lại cho bạn hiệu suất kết nối mạng cao hơn, tốc độ Wi-Fi nhanh hơn, vùng phủ sóng lớn hơn và thời lượng pin được cải thiện cho các thiết bị sử dụng được kết nối, mang lại trải nghiệm kết nối mạng tốt hơn cho người dùng.

Router wifi ASUS RT-AX56U - AX1800 2 băng tần, Wifi 6 (802.11ax), AiMesh 360 WIFI Mesh, AiProtection, USB 3.1

Tốc độ wifi thế hệ mới

RT-AX56U là router Wi-Fi băng tần kép 2×2 cung cấp băng thông 80 MHz và 1024-QAM để cải thiện đáng kể tốc độ của các kết nối không dây. Với tổng tốc độ mạng khoảng 1800 Mbps – 574 Mbps trên băng tần 2,4 GHz và 1201 Mbps trên băng tần 5 GHz – RT-AX56U nhanh hơn 1,5 lần so với router băng tần kép 802.11ac 2×2.

Router wifi ASUS RT-AX56U - AX1800 2 băng tần, Wifi 6 (802.11ax), AiMesh 360 WIFI Mesh, AiProtection, USB 3.1 1Được thiết kế cho gia đình có nhiều thiết bị sử dụng cùng lúc

Giới thiệu sản phẩm

Gaming Router Wi-Fi 6 Băng tần kép chuẩn AX6000 ASUS GT-AX6000

Thiết kế 4 ăng ten hiện đại, tích hợp Gaming port chuyên dụng 

Bộ định tuyến mạng cao cấp GT-AX6000 sở hữu kiểu dáng hiện đại, đậm màu sắc gaming với logo màu đỏ biểu tượng của Asus nổi bật. Thiết bị được trang bị 4 ăng-ten giúp tăng cường khả năng truyền phát mạng không dây, hỗ trợ kết nối mạnh mẽ đến các thiết bị khác trong ngôi nhà của bạn.ROG Rapture GT-AX6000

GT-AX6000 cho phép các game thủ trải nghiệm trò chơi tuyệt vời với bất kỳ phương tiện điều khiển trò chơi nào, bao gồm PS5, Xbox X và Nintendo Switch. Kết nối ngay lập tức với Cổng chơi game chuyên dụng, mà không cần cấu hình phức tạp, đảm bảo nhanh mà vẫn ổn định tốt.

Trang bị cổng mạng linh hoạt, hỗ trợ băng tần tốc độ cao 

Nhằm mang đến thông lượng tốc độ cao để cung cấp nhiều băng thông hơn cho nhiều thiết bị, bộ định tuyến mạng GT-AX6000 của Asus được tích hợp cổng Ethernet 2.5 Gbps. Hỗ trợ tổng hợp liên kết và cân bằng tải, nhờ đó có thể cung cấp băng thông lớn cho các thiết bị được kết nối hoặc tận dụng kết nối Internet tốc độ cực cao một cách linh hoạt.

Có thể là hình ảnh về máy bay trực thăng và văn bản cho biết

GT-AX6000 được hỗ trợ chuẩn kết nối 802.11 a/b/g/n/ac/ax, cung cấp tốc độ 1148Mbps trên băng tần 2.4GHz, tốc độ cao hơn là 4804Mbps ở băng tần 5.0GHz. Bộ định tuyến Wi-Fi 6 băng tần kép 4×4 mạnh mẽ cho tốc độ kết hợp lên đến 6000 Mbps, mang đến hiệu suất mạng đáng kinh ngạc.

Tích hợp CPU 4 nhân hiệu suất cao, chơi game mượt mà độ trễ thấp

GT-AX6000 được trang bị CPU 4 nhân, RAM 1GB và Flash 256MB, cung cấp hiệu suất xử lý vượt trội ngay cả với mạng chơi game khắt khe nhất. Thông lượng mạng hỗ trợ lên tối đa 18%, giúp quá trình truyền dữ liệu nhanh như chớp cũng như tăng tốc và tối ưu hóa trải nghiệm chơi game.

Thiết bị định tuyến mạng không dây Asus GT-AX6000 | cpu bốn nhân

GT-AX6000 tăng lưu lượng chơi game của bạn trên từng bước, từ PC cho đến máy chủ trò chơi. Trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhờ khả năng tăng tốc trò chơi ba cấp độc quyền, giúp tránh hiện tượng chập chờn, giảm ping và ổn định các kết nối. Giảm thiểu độ trễ khi chơi game trên thiết bị di động của bạn chỉ với một lần chạm vào ứng dụng ASUS Router.

Bảo mật cao với AiProtection Pro, mạng lưới Wifi siêu nhanh với AiMesh

GT-AX6000 giúp bạn yên tâm với AiProtection Pro, bao gồm kiểm soát của phụ huynh nâng cao và giao thức bảo mật WPA3 mới nhất. Tất cả các thiết bị và dữ liệu cá nhân của người dùng được bảo vệ khỏi các mối đe dọa từ internet, với chữ ký bảo mật tự động được cập nhật thường xuyên.

Thiết bị định tuyến mạng không dây Asus GT-AX6000 | Bảo mật cao

ASUS AiMesh tạo ra một mạng WiFi cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Trải nghiệm WiFi siêu nhanh, đáng tin cậy và loại bỏ các điểm chết khi người dùng có thể sử dụng bộ định tuyến tương thích ASUS AiMesh cũ của mình như một nút lưới, nhằm mở rộng phạm vi phủ sóng của mạng.

Có thể là đồ họa

Tăng tốc game ba cấp

Router GT-AX6000 tăng lưu lượng chơi game của bạn bằng nhiều cách, từ PC đến máy chủ game. Tính năng Ba cách tăng tốc kết nối game độc quyền giúp ổn định các kết nối của bạn để tránh chập chờn, giảm độ trễ, giảm ping và tăng tốc độ để có trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Gaming devices prioritization Game packet Prioritization Game private network
Ưu tiên thiết bị game Ưu tiên thiết bị game – Tăng tốc game Đường dẫn nhanh nhất đến máy chủ game

Ưu tiên bộ chơi Game Console

Có thể là hình ảnh về văn bản

Router GT-AX6000 chơi tuyệt vời phù hợp với bất kì máy game console, bao gồm PS5®, Xbox X® và Nintendo Switch®. Ưu tiên ngay lập tức một máy game console bằng cách kết nối máy với Cổng gaming trên router. Không cần cấu hình phức tạp, chỉ cần kết nối máy game console của bạn với cổng LAN-1 đặc biệt để có kết nối nhanh, ổn định luôn ở đầu hàng đợi.

Tăng tốc game chỉ với một click

Giảm thiểu sự cố giật mạng và độ trễ đối với game trên di động chỉ bằng một thao tác chạm trên ứng dụng ASUS Router.

mobile game boost UI

ASUS ROG Rapture GT-AX6000

ASUS ROG Rapture GT-AX6000

 
   
   

Bảo mật cấp độ thương mại cho mạng nội bộ của bạn

RT-AX56U trang bị công nghệ AiProtection Pro miễn phí trọn đời được được tăng cường bởi Trend Micro™ với các chữ ký bảo mật được cập nhật tự động, thường xuyên để bảo vệ thiết bị và dữ liệu cá nhân của bạn khỏi các mối đe dọa từ internet. Tính năng bảo mật mạnh hỗ trợ tính năng kiểm soát của cha mẹ bao gồm khả năng ngăn chặn các trang web cụ thể và các loại ứng dụng di động.

Router wifi ASUS RT-AX56U - AX1800 2 băng tần, Wifi 6 (802.11ax), AiMesh 360 WIFI Mesh, AiProtection, USB 3.1 5

Phủ Sóng Wi-Fi Cho Toàn Bộ Ngôi nhà Của Bạn

Trong hầu hết các trường hợp, RT-AX56U có thể cung cấp kết nối mạng Wi-Fi mượt mà, đáng tin cậy đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn. Nhưng phạm vi phủ sóng Wi-Fi có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố – cách bố trí phòng, vật liệu xây dựng và thậm chí cả đồ đạc trang trí. ASUS AiMesh là một tính năng router cải tiến mới giúp khắc phục những vấn đề này: hệ thống này tạo ra mạng WiFi cho toàn bộ ngôi nhà bằng nhiều bộ router ASUS.

Hệ thống AiMesh rất mạnh mẽ, linh hoạt và bạn có thể sử dụng các model router ASUS – hãy bảo vệ khoản đầu tư của bạn! AiMesh đem lại cho bạn khả năng điều khiển trung tâm tiết kiệm thời gian và khả năng chuyển vùng liền mạch. AiMesh chính là hệ thống Wi-Fi mà bạn có thể tin tưởng – dành cho tất cả các thiết bị của bạn, mọi lúc mọi nơi.

  • Kết hợp các router của gia đình bạn thành một mạng hệ thống Wi-Fi duy nhất với việc cập nhật firmware mới nhất từ ASUS
  • Thiết lập kết nối các router ASUS với nhau
  • Tạo mạng Wi-Fi với SSID hoặc nhiều SSID
  • Tất cả tính năng của router đều hoạt động tốt trên hệ thống Wi-Fi mới thiết lập

Gaming Router Wi-Fi 6 ASUS RT-AX56U

Gaming Router Wi-Fi 6 ASUS RT-AX56U