ImagePerfect firmware

Ổ Cứng Trong Video Seagate 3TB/64MB/3.5 - ST3000VX010 với ImagePerfect firmware có chức năng hỗ trợ hệ thống giám sát hoạt động tối ưu 24/7, tự động điều chỉnh với 90% cho việc ghi và 10% cho việc phát lại hình ảnh hay video. Hỗ trợ lên đến 64 camera với hình ảnh lưu giữ có độ phân giải cao hơn so với các ổ cứng thông thường.

Ổ Cứng Trong Video Seagate 3TB/64MB/3.5 - ST3000VX010Bộ cảm biến (RV) duy trì hiệu năng hoạt động

Được trang bị với bộ cảm biến (RV), ổ cứng sẽ được duy trì hiệu năng trong các hệ thống RAID và đa ổ đĩa, giúp người tiêu dùng thích nghi với sự phát triển của NVR và dễ dàng mở rộng hệ thống khi cần phải thêm dung lượng để lưu trữ.

Hỗ trợ phát dẫn ATA

Chức năng hỗ trợ phát dẫn ATA giúp duy trì các dữ liệu ghi cho 64 camera HD với hình ảnh mượt mà và không bị gián đoạn.

Tiêu thụ điện năng thấp

Khi hoạt động, Ổ Cứng Trong Video Seagate 3TB/64MB/3.5 - ST3000VX010 có khả năng tiêu thụ điện năng thấp hơn, từ đó giảm phát xạ nhiệt, tăng độ tin cậy trong các giải pháp giám sát.

Chất liệu bền bỉ, an toàn

Ổ Cứng Trong Video Seagate 3TB/64MB/3.5 - ST3000VX010 được thiết kế với chất liệu có khả năng chống xỉn màu, chống lại các yếu tố môi trường và đảm bảo sự an toàn khi hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.

Ổ cứng HDD Seagate SkyHawk 3.5-Inch

Bộ nhớ lưu trữ giám sát cao cấp

Dòng ổ cứng HDD SKyHawk của Seagate luôn dẫn đầu trong ngành công nghiệp lưu trữ giám sát.Tận dụng tối đa 14TB cho khối lượng công việc 24 × 7 với các ổ đĩa được thiết kế cho hệ thống DVR và NVR

Độ bền bỉ cực cao

 Tối ưu hóa khối lượng công việc của các ổ đĩa lên tới 180TB / năm.

Quản lý sức khỏe ổ đĩa

Ổ cứng HDD Seagate SkyHawk với gói phục hồi và cứu hộ sẽ cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Phần mềm phục hồi dữ liệu 
Ổ cứng HDD Seagate SkyHawk hạn chế lỗi người dùng, hỏng dữ liệu, hỏa hoạn và thiệt hại do lũ lụt với phần mềm khôi phục dữ liệu 2 năm tùy chọn..

Hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn

Ổ cứng HDD Seagate SkyHawk được xây dựng để giám sát mọi lúc mọi nơi, HDD SkyHawk xử lý tất cả các nhu cầu sao lưu và truyền dữ liệu video của bạn..

Xử lý khối lượng công việc nặng
Dòng ổ cứng đáng tin cậy SkyHawk của Seagate không phải là ổ đĩa phổ thông điển hình. Hỗ trợ khối lượng công việc giám sát nặng nề theo thiết kế..

Video luôn trơn tru và mượt mà

Ổ cứng HDD Seagate IronWolf với phần mềm ImagePerinf được tối ưu hóa giám sát và được trang bị công nghệ Acutrac chống rung để đảm bảo tính toàn vẹn của video.

SkyHawk Health Management
SkyHawk Health Management theo dõi và phân tích sức khỏe, đồng thời cung cấp các tùy chọn để cải thiện hiệu suất..

Bảo hành 3 năm

Ổ cứng HDD Seagate SkyHawk được bảo hành 3 năm tại Seagate Việt Nam.